Mẹo làm hết ù tai dễ dàng

Mẹo làm hết ù tai đã được truyền lại từ đời này sang đời khác với rất nhiều cách khác nhau. Thế nhưng đâu mới là mẹo hết ù tai đem tới kết quả thực sự mà người bị bệnh nên thử.

Mẹo làm hết ù tai với thực phẩm thường ngày


Ù tai là tình trạng người mắc bệnh không thể nhận ra một cách chính xác một số âm thanh truyền đến từ môi trường bên ngoài. Không những thế, đấy còn là sự cảm nhận mơ hồ những tiếng động có vẻ như xuất phát từ ở bên trong tai mà những người khác không nghe được. Các triệu chứng ù tai này gây ra không ít phiền toái trong đời sống thường ngày và kéo theo nhiều hệ lụy sức khỏe khác.

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nhân việt hà nội chia sẻ một vài loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, được xem là những mẹo làm hết ù tai, giúp bạn phần nào giảm đi các dấu hiệu khó chịu này.

Xem thêm:


1, Mẹo làm hết ù tai bằng thịt bò


Một trong các tác nhân chủ yếu làm xuất hiện tình trạng ù tai đấy là sự thiếu hụt B12 của cơ thể. Do đó mà cung cấp thêm B12 vào thực đơn hàng ngày là một cách dễ dàng nhất để trị ù tai an toàn và hữu hiệu.

Mẹo làm hết ù tai dễ dàng
Mẹo làm hết ù tai nhanh chóng

2, Dứa chữa bệnh ù tai


Các kết quả nghiên cứu cho thấy, trong dứa có chứa chất bromelain có tác dụng hiệu quả trong việc giảm thiều triệu chứng ù tai. Khi mới nhận thấy biểu hiện ù tai, bạn hãy ăn dứa để có thể cải thiện nhanh tình trạng này nhé.

3, Dầu thực vật và các loại hạt ngũ cốc


Những loại thực phẩm rất giàu  vitamin E có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, bảo vệ các tế bào cũng như hệ thần kinh trong tai. Biện pháp này phù hợp cho những đối tượng bị ù tai do tuổi cao hoặc hoạt động căng thẳng thần kinh trong thời gian dài.

4, Quả anh đào


Anh đào có công dụng tích cực trong chữa trị những bệnh ù tai, đau lưng, cao huyết áp, chóng mặt và yếu sinh lý vì nó chứa nhiều axit ursolic, là một chất có khả năng chống lại tình trạng oxy hóa. Ăn trái anh đào cũng mang tới tác dụng giống với những thực phẩm chứa nhiều vitamin E trong việc chống lại hiện tượng ù tai.

Lưu ý, các loại thực phẩm kể trên chỉ có công dụng làm giảm thiểu triệu chứng ù tai hoặc hỗ trợ chữa trị ù tai nếu sử dụng cùng với những biện pháp khác. Cũng chính vì thế mà bạn đừng nên quá tin tưởng vào các thực phẩm này. Nếu mà dấu hiệu ù tai lâu ngày không đỡ, các bạn hãy đến phòng khám tai mũi họng để được tư vấn và có phương pháp trị bệnh tốt hơn.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét