Cách trị viêm amidan mạn hiệu quả, nhanh chóng

Viêm amidan mạn không chỉ mang tới sự phiền phức trong cuộc sống, sinh hoạt mỗi ngày của bệnh nhân mà phía sau đó còn là rất nhiều hệ lụy sức khỏe nguy hiểm. Chính vì thế mà bất kỳ người mắc bệnh nào cũng muốn có được cho mình một cách chữa viêm amidan hiệu quả triệt để.

Xem thêm:


✤ Phương pháp chữa bệnh viêm amidan mạn hữu hiệu nhất


Các bác sĩ chuyên khoa phong kham 497 Quang Trung chia sẻ: phương pháp dễ dàng và hiệu quả nhất để trị bệnh viêm amidan mạn đấy là cắt amidan. Với nhiều cải tiến vượt trội của nền y học hiện đại, thủ thuật này càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách trị viêm amidan mạn hiệu quả, nhanh chóng
Cách trị viêm amidan mạn hiệu quả, nhanh chóng


Cắt viêm amidan sẽ được chỉ định nếu biểu hiện viêm amidan đã chuyển sang mãn tính, phát lại nhiều lần hay viêm amidan cấp tính quá phát, viêm amidan hốc mủ điều trị bằng thuốc không mang lại công dụng như kỳ vọng. Thủ thuật cắt amidan sẽ giúp loại bỏ ổ bị tổn thương, phục hồi khả năng đề kháng cho cơ thể cũng như trả lại sự thông thoáng cho vòm họng.

Hiện nay, phác đồ cắt amidan tốt nhất đang được áp dụng là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhiệt lạnh ArthroCare của Mỹ. Với những ưu điểm như cắt đốt nhanh gọn, hạn chế tổn thương, ít gây chảy máu, rút ngắn thời gian hồi phục. Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái hiện đang thực hiện kỹ thuật này phối hợp với chữa viêm amidan bằng thuốc nam để tăng khả năng đề kháng cho cơ thể đồng thời giúp vết thương trong họng nhanh chóng liền lại, tăng kết quả trị viêm amidan mạn so với các cơ sở y tế khác.

✤ Những vấn đề cần lưu ý sau cắt amidan


Sau khi cắt amidan bệnh nhân đừng chủ quan mà cần phải tuân thủ đúng một số điều mà bác sĩ đặt ra để có được kết quả phục hồi mong muốn.

✫ Theo dõi lượng máu chảy sau cắt viêm amidan. Nếu như sau 5 giờ mà vẫn còn xuất hiện tình trạng chảy máu thì phải liên hệ với bác sĩ điều trị để có cách ngưng máu ngay.
✫ Áp dụng thực đơn dành cho ai vừa mới cắt amidan: ăn những món mềm, lỏng, dễ nuốt, không ăn các loại hạt khô để không tác động đến vết mổ.
✫ Tránh nói to, hò hét, hắt hơi mạnh. Kiêng các món ăn cay nóng, những loại nước có ga, rượu bia và chất kích thích
✫ Làm vệ sinh miệng họng mỗi ngày bằng nước muỗi loãng.
✫ Đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

Sau một tuần nên đi khám lại để chắc rằng vết mổ đã liền hẳn trước khi trở lại chế độ sinh hoạt bình thường. 
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét