Cắt amidan ở đâu an toàn mà hiệu quả tại Hà Nội?

Cắt amidan ở đâu luôn khiến nhiều người đau đầu vì họ muốn chắc rằng họ được hưởng dịch vụ có tính an toàn và hiệu quả cao, không gây biến chứng nguy hiểm với sức khỏe. Hãy cùng phân tích những yếu tố liên quan để bạn có thể chọn được địa chỉ thích hợp nhất.

Tại sao phải cắt amidan?


Viêm amidan là tình trạng amidan bị tấn công ồ ạt bởi các tác nhân gây bệnh như virus, vi khuẩn và cơ thể không đủ sức chống lại. Tình trạng viêm có thể biểu hiện dưới dạng viêm amidan cấp, viem amidan mu hay viêm amidan mạn tính.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng được chỉ định cắt amidan. Amidan có tác dụng rất lớn trong việc bảo vêj cơ thể khỏi các tác nhân gây bệnh, chỉ trong những trường hợp sau các bác sĩ mới khuyên nên cắt bỏ amidan.


  • Viêm amidan mạn tính tái phát nhiều lần trong 1 năm (từ 5 đến 7 lần)
  • Không có biện pháp điều trị nội khoa nào có tác dụng tích cực trong điều trị.
  • Viêm amidan quá phát sưng to gây cản trở hô hấp thông thường, có thể khiến ngưng thở trong khi ngủ
  • Viêm amidan mạn tính gây biến chứng
  • Nghi ngờ khả năng cao người bệnh bị ung thư amidan

cắt amidan ở đâu tốt nhất?
Nên cắt amiidan ở đâu an toàn, hiệu quả?
Lưu ý: Không chỉ định cắt amidan khi bệnh nhân có dấu hiệu viêm họng cấp tính, viêm mũi dị ứng hay hội chứng rối loạn đông máu

Cắt amidan ở đâu hiệu quả, an toàn?


Hiện nay hầu hết các trung tâm y tế, bệnh viện, các phòng khám tai mũi họng đều có khả năng cắt viêm amidan. Tuy nhiên phương pháp thực hiện, mức độ an toàn, giá cả dịch vụ ở mỗi nơi mỗi khác. Việc cắt amidan ở đâu trở thành một vấn đề khó quyết định đối với bệnh nhân.

Các bệnh viện công chủ yếu cắt amidan bằng phương pháp truyền thống là phương pháp bóc tách dùng dao, kéo và thòng lọng. Đây là một trong những phương pháp truyền thống thô sơ nhất, độ an toàn không cao, chảy nhiều máu và lâu bình phục.

Các bệnh viện tư và các phòng khám tai mũi họng khác đa dạng hình thức dịch vụ với những phương pháp cắt amidan tiên tiến, hiện đại và an toàn hơn như phương pháp áp lạnh, phương pháp sử dụng dao điện đơn cực hay lưỡng cực, phương pháp cắt amidan bằng Sludẻ thường hoặc Slude điện...

Cắt amidan ở phòng khám Nhân Ái có gì đặc biệt?


Cho đến hiện nay, phòng khám tai mũi họng Đông Phương Hà Nội là một trong số ít những phòng khám tiêu chuẩn có thể cung cấp dịch vụ cắt viêm amidan bằng phương pháp đốt lạnh của mỹ, mang những lợi ích nổi trội mà không phương pháp truyền thống nào có thể đạt tới được.

Phương pháp đốt lạnh của Mỹ là phương pháp cắt amidan hiện đại nhất, với công nghệ hiện đại, trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, thực hiện cắt amidan có ưu điểm vượt trội như:


  • Sử dụng dòng plasma nhiệt độ thấp (khoảng 40 độ C) không gây bỏng cho cấu trúc bên trong họng.
  • Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hạn chế tổn thương.
  • Các mạch máu được bịt miệng ngay khi cắt, không bị chảy máu quá nhiều, ít bị nhiễm khuẩn hơn.
  • Thời gian phục hồi nhanh.
  • Chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào để lại biến chứng.


Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc hẳn bạn đã biết nên cát amidan ở đau rồi chứ. Hãy thông thái lựa chọn địa chỉ điều trị bệnh viêm amidan cho mình tránh những nguy cơ về sau.

Xem thêm: Đau rát họng có phải là triệu chứng viêm amidan
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét