Cách trị viêm amidan hiệu quả nhất tại Hà Nội

Cách trị viêm amidan hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng bệnh. Viêm amidan là khi amidan bị viêm bởi sự tấn công của những virus, vi khuẩn ở bên ngoài xâm nhập vào cơ thể qua đường mũi họng cùng với một vài triệu chứng đặc trưng như sốt, mệt mỏi, amidan đỏ và sưng… Các bác sĩ phòng khám Nhân Việt chia sẻ, viêm amidan tuy không phải là một bệnh lý quá nghiêm trọng nhưng mà nó có thể làm phát sinh các biến chứng rất nguy hiểm, chính vì thế các bạn nên có biện pháp phòng và điều trị bệnh thích hợp để bảo vệ chính mình trước khi viêm amidan tìm đến.

Xem thêm:

Phương pháp chữa viêm amidan hiệu quả


Có không ít cách chữa viêm amidan cả đông và tây y, nhưng ở mỗi phương pháp đều có một số ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào những trường hợp mà bác sĩ chọn lựa các phương pháp thích hợp mới đem đến kết quả điều trị bệnh tối ưu.

Điều trị viêm amidan bằng thảo dược


Được dùng từ hàng trăm năm trước trong cả đông và nam y, cùng với việc dùng rất nhiều thảo dược vào chữa trị bệnh đã đem đến kết quả cao cho nhiều đối tượng. Cùng với những ưu điểm như là an toàn, rất ít trường hợp xuất hiện tình trạng dị ứng thuốc mặt khác lại có chi phí thấp hơn nhiều so với những phương pháp trị viêm amidan khác. Dù vậy liệu pháp này vẫn còn rất nhiều nhược điểm như: thời gian chữa bệnh kéo dài, bệnh khó có thể khỏi dứt điểm mà rất dễ tái phát làm ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt, công tác của người bệnh.

Cách trị viêm amidan hiệu quả nhất
Cách trị viêm amidan bằng thuốc

Cách chữa trị nội khoa bằng thuốc tây


Thuốc tây điều trị viêm amidan đa số là những loại thuốc kháng sinh, chống viêm. Hiệu quả điều trị mặc dù nhanh và rõ ràng hơn so với điều trị viêm amidan bằng thảo dược song vẫn không đảm bảo khỏi bệnh, vẫn còn có những trường hợp bị tái phát sau điều trị. Mặt khác, dùng thuốc kháng sinh quá nhiều rất dễ dẫn đến biểu hiện kháng thuốc hoặc có trường hợp bị dị ứng hoặc sốc thuốc kháng sinh tương đối nguy hiểm.

Phẫu thuật cắt amidan trong trị viêm


Đây được xem là liệu pháp chữa trị hữu hiệu nhất, dù vậy, cách này chỉ sử dụng đối với một số trường hợp tình trạng bệnh nghiêm trọng, khó có khả năng chữa trị bằng nội khoa. Có khá nhiều liệu pháp cắt amidan hiện đang được áp dụng như là cắt amidan bằng dao Walner; dao điện đơn cực, dao mổ siêu âm, cắt amidan bằng laser, cát amidan bằng coblator…. Cho tới hiện tại, liệu pháp cắt amidan hiện đại và mang lại hiệu quả cao nhất đấy là sử dụng kỹ thuật nhiệt lạnh Arthro Care của Mỹ. Phòng khám tai mũi họng 708 đã đưa vào áp dụng và nhận thấy phương pháp này có các ưu thế vượt trội hơn so với những phương pháp truyền thống như:

  1. Xâm lấn tối thiểu, giảm nhẹ tổn thương, vết cắt chỉ tính bằng micromet
  2. Tính an toàn cao, ít gây ra tác dụng không mong muốn, không gây kích ứng ở vết thương
  3. Không gây chảy máu, miệng vết thương được bịt kín ngay khi cắt
  4. Chưa có trường hợp nào bị phát lại sau khi áp dụng biện pháp này
  5. Khoảng thời gian chữa bệnh được rút ngắn, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở lại với chế độ sinh hoạt bình thường của mình.

Muốn biết đâu là cách điều trị viêm amidan phù hợp nhất, các bạn nên đến phòng khám tai mũi họng uy tín tại Hà Nội để được chẩn trị và có sự tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét