Viêm amidan mạn ư? Chỉ là chuyện nhỏ



Viêm amidan mạn tính không chỉ là mối lo mà đã thực sự trở thành cơn ác mộng đối với nhiều người. viêm amidan mãn tính là tình trạng chứng viêm dai dẳng, kéo dài của viêm amidan cấp tính, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn mang lại không ít phiền toái trong cuộc sống thường ngày.

Chính từ những vấn đề trên mà những bệnh nhân sống chung với bệnh viêm amidan mạn không ngừng tìm kiếm biện pháp chữa trị triệt để căn bệnh dai dẳng đó, Nếu chính bạn hoặc người thân mắc bệnh viêm amidan mạn hãy thử ngay bài thuốc dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy công dụng của bài thuốc đơn giản đến không ngờ này đấy.

Bài thuốc chữa viêm amidan hiệu quả từ quả trám chua

Trám chua từ xưa đã không còn xa lạ trong nền ẩm thực việt. Là món ăn dân dã, đậm vị quê hương, thường xuất hiện trong những món ăn thôn quê như kho cá, kho thịt, ngâm mắm ăn dần... Nhưng ít người biết được thứ quả mộc mạc đó còn có tác dụng chữa bệnh kỳ diệu.
Y học dân gian từ xa xưa đã có ghi chép về tác dụng chữa bệnh của qủa trám trắng như sau:




Quả trám trắng chữa viêm amidan cấp tính:


- Chuẩn bị 12 quả trám chua, một ít phèn chua
- Quả trám rửa sạch, để ráo, dùng dao rạch các đường dọc theo thân quả trám, xát phèn chua xung quanh và nhét vào bên trong.
- Cho vào miệng nhai nuốt từ từ.

Dùng trám chữa bệnh viêm amidan mạn

- Chuẩn bị 4 quả trám chua và 9g huyền sâm, cho 2 nguyên liệu này vào ấm sắc kỹ rồi uống thay nước trà hàng ngày

Trên đây là 2 bài thuốc trị bệnh viêm amidan cấp và mãn tính đơn giản từ quả trám chua mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà được, Bị bệnh viêm amidan mạn cũng không cần cắt anidan ở đâu. Hãy thử và cảm nhận tác dụng kỳ diệu của nó nhé.

Chúc bạn thành công!
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét