Thuốc điều trị viêm mũi mãn tính nào thực sự dành cho tôi?

Thuốc điều trị viêm mũi mãn tính nào thực sự hiệu quả khi trên thị trường thuốc tây nhan nhản bao nhiêu loại. Với thói quen của người Việt, tự bắt bệnh, tự mua thuốc thì đây quả là một vấn đề đáng lo nghĩ.

Loại thuốc điều trị viêm mũi mãn tính nào phù hợp với tôi?



Để có thể chữa trị căn bệnh viem mui man tinh có không ít người đã phải “chạy đôn chạy đáo” tìm phương pháp chữa trị bệnh dứt điểm và đem đến hiệu quả cao nhất. Nhiều bệnh nhân trong số đó lại tin tưởng và tìm đến các toa thuốc tây y cùng với mong muốn toát khỏi bệnh. Dưới đây là những tên thuốc thường dùng để chữa bệnh viêm mũi mãn tính

Sử dụng các dạng xịt mũi chuyên dụng


Các bạn có thể sử dụng nước muối xịt mũi, dùng nhiều lần trong ngày để rửa mũi với trường hợp bị mắc phải viêm mũi mãn tính được bác sĩ điều trị chỉ định. Các loại thuốc này vừa có thể chữa trị viêm mũi mãn tính không chỉ thế chúng còn có thể giúp bạn phòng tránh bệnh rất tốt. Không thể không kể đến 1 số các loại thuốc như fluticasone, budesonide, triamcinolone, mometasone và beclomethasone.

thuốc điều trị viêm mũi mãn tính thích hợp
Có rất nhiều loại thuốc điều trị viêm mũi mãn tính

Dùng thuốc Corticosteroid uống hoặc tiêm


Những thuốc này được sử dụng để làm giảm viêm mũi mãn tính nghiêm trọng, nhất là với người bệnh có biểu hiện triệu chứng bệnh polyp mũi. Một vài thuốc như prednisone và methylprednisolone cũng được bác sĩ chỉ định.

Dùng những thuốc có công dụng thông mũi


Thuoc dieu tri viem mui man tinh lloaij này thường có sẵn ngay trong đơn thuốc. Các thuốc thông mũi và miệng như Sudafed Actifed. Thuốc xịt mũi gồm có phenylephrine và oxymetazoline. Thông thường chúng chỉ dùng trong vòng một vài ngày, nếu không nó có nguy cơ làm sự tắc nghẽn nghiêm trọng hơn.

Các thuốc giảm đau trong một số trường hợp cũng được bác sĩ điều trị kê toa


Bệnh nhân có thể sử dụng các thuốc chẳng hạn như aspirin, acetaminophen hoặc ibuprofen. Những loại thuốc này được các bác sĩ lưu ý không được dùng cho bệnh nhi nếu mà chưa được cho phép.

Bên cạnh tác dụng chấm dứt các triệu chứng benh viem mui man tinh 1 cách nhanh chóng thì những thuốc này có thể mang lại những tác dụng phụ bới bệnh nhân như là dị ứng da, ảnh hưởng không tốt tới hệ tiêu hóa nếu người quá mẫn cảm với thành phần trong thuốc. Vấn đề chữa trị viêm mũi dị ứng với thuốc kháng sinh thông thường không mang lại hiệu quả lâu dài, viêm mũi mãn tính vẫn có thể phát nhiều lần khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi. Do đó, việc tìm ra phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng là vấn đề luôn được người bệnh quan tâm hiện nay.

Xem thêm: Tổng hợp kiến thức bệnh polyp dây thanh

Phòng khám tai mũi họng Nhân Ái điều trị viêm mũi mãn tính như thế nào?


Hiểu được những khó khăn trong việc dieu tri viem mui man tinh của bệnh nhân. Phòng khám tai mũi họng Dông Phương đã sử dụng kỹ thuật nội soi mũi tiên tiến hiện đại của Đức, là liệu pháp điều trị viêm mũi mãn tính thông minh đã điều trị khỏi cho hàng ngàn người bệnh trong thời gian vừa qua.

Bước 1: Kiểm tra mũi bằng kính nội soi Storz

Các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ kiểm tra hiện đại bằng kính nội soi mũi Storz của Đức cho hình ảnh sắc nét, rõ ràng trong khoang mũi từ đó xử lý viêm mũi mãn tính trong một lần mang đến hiệu quả tích cực.

Bước 2: Tiến hành cắt đứt nguồn dị ứng

Cùng với sự hỗ trợ của kính nội soi mũi STORZ, chiếu trực diện vào ổ bệnh. Kết hợp kỹ thuật truyền lực cắt lạnh plasma của Mỹ cắt đứt dây thần kinh sàng trước, dây thần kinh vidian, dây thần kinh dưới cuốn mũi để hạn chế sự mẫn cảm, cản trở sự giải phóng histamin của cơ thể nếu như gặp những tác nhân dị ứng

Bước 3:  Chữa trị các bệnh tồn tại đồng thời

Xử lý các triệu chứng, bệnh lý đồng thời trong khoang mũi hay các chứng bệnh về tai mũi họng có liên quan tới quá trình hình thành, phát triển và chữa bệnh lý viêm mũi mãn tính hiệu quả.

Vấn đề điều trị viêm mũi mãn tính muốn mang lại kết quả tốt ngoài việc vận dụng những cách điều trị bệnh như ở trên người bị bệnh cần phải  vệ sinh cá nhân hợp lý, khoa học cùng với chế độ ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng cùng với tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe là điều bạn nên làm để viêm mũi mãn tính không còn lo viêm mũi mãn tính
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét