Sau khi làm tiểu phẫu vách ngăn mũi liệu có khả năng tái phát không?

Sau khi làm tiểu phẫu vách ngăn mũi có nguy cơ tái phát không là thắc mắc của không ít người bệnh vì họ lo lắng về hiệu quả chữa bệnh và còn chưa hiểu rõ về liệu pháp mổ này.

Xem thêm:

Sau khi mổ vách ngăn mũi có bị tái phát không?

Vách ngăn mũi chia hốc mũi thành 2 phần, bởi các sụn và xương hình thành. Trong quá trình cơ thể phát triển, những xương, sụn này dần dần tiếp khớp nhau. Có đôi chỗ chúng phát triển quá hơn hình thành mào, vẹo hay gai vách ngăn. Vì thế sẽ khiến không khí không được lưu thông, những chất nhầy trong mũi không thông thoát sẽ gây nên nghẹt mũi, thiếu oxi gây ra đau đầu.

Chữa lệch vách ngăn mũi bằng mổ nội soi hiện nay là công nghệ tiên tiến áp dụng khoa học kĩ thuật. Đem lại các ưu điểm vượt trội cho việc chữa lệch, vẹo vách ngăn mũi.

Ưu điểm của phẫu thuật vách ngăn mũi nội soi:

– Cố định vách ngăn sụn ở điểm cân bằng, đảm bảo khả năng sinh lý và kết cấu bình thường của niêm mạc vách ngăn mũi.
– Kĩ thuật chính xác, ít đau đớn
– Hiệu quả trị liệu rõ rệt.
– Thời gian hồi phục nhanh

Phẫu thuật vách ngăn mũi bằng nội soi khả năng tái phát rất thấp do đó được không ít người bị bệnh tin tưởng và lựa chọn nếu mà tiến hành chữa trị hội chứng lệch vách ngăn mũi.

Sau khi làm tiểu phẫu vách ngăn mũi liệu có khả năng tái phát không?
Sau khi làm tiểu phẫu vách ngăn mũi liệu có khả năng tái phát không?

Lựa chọn địa chỉ nào để mổ vách ngăn mũi?

Việc quá lo lắng đến nguy cơ tái phát và rủi ro khiến bệnh nhân hoang mang, không biết có cần phải phẫu thuật vẹo vách ngăn mũi nữa hay không. Bác sỹ chuyên khoa cho rằng, chỉ cần bạn lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh tai mũi họng uy tín, tuân thủ phương pháp điều trị của bác sỹ là có thể yên tâm, hiện nay tiểu phẫu nội soi được xem là giải pháp khắc phục được các nhược điểm của phác đồ chữa cũ, nguy cơ tái phát và rủi ro cực thấp.

Chuyên khoa tai mũi họng Đông Phương hội tụ đội ngũ y bác sỹ với kinh nghiệm lâm sàng phong phú, trị liệu thành công cho nhiều bệnh nhân tai mũi họng nói chung và vẹo vách ngăn mũi nói riêng. Với trang thiết bị tiên tiến hiện đại, công nghệ cao an toàn trong y học và với nỗ lực cải cách đổi mới không ngừng của tập thể y bác sĩ để mang lại cho người mắc bệnh sự chăm sóc tận tình chu đáo.

Bác sỹ phòng khám tai mũi họng Đông Phương cho biết, tiểu phẫu vách ngăn mũi cần phải dựa vào bệnh tình, yếu tố gây bệnh và những loại hội chứng để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý, chỉ cần áp dụng quy trình chữa đúng triệu chứng, đúng yếu tố gây bệnh là rất có thể đạt được hiệu quả như mong đợi.

Liệu pháp chỉnh hình vách ngăn kết hợp với kỹ thuật plasma nhiệt độ thấp ArthroCare được đánh giá là hữu hiệu hàng đầu hiện nay

Phương pháp này dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, lợi dụng động năng sản sinh cao tần plasma nhiệt độ thấp Arthro Care trực tiếp tác dụng đến tổ chức bệnh biến.

Tiến hành xác định chính xác vị trí bị bệnh trong vách ngăn mũi, dạng vẹo vách ngăn và các bộ phận biến dị khác, loại bỏ tổ chức bệnh biến, tái tạo hoặc cải thiện môi trường sinh lý trong khoang mũi, tăng chức năng tự hồi phục của những tổ chức sau thủ thuật, bởi vì thế đạt kết quả thủ thuật vách ngăn mũi trong 1 lần, hồi phục chức năng sinh lý bình thường của vùng mũi, giảm thiểu tái phát.

Kỹ thuật dùng dòng nhiệt khoảng 40℃, không gây tổn thương, xâm lấn ít nhất, không gây tác động tới các vùng lân cận, khôi phục chức năng bình thường của mũi.

Chỉnh hình vách ngăn thành công đồng thời loại bỏ viêm nhiễm, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, tính thẩm mỹ cao, ngăn chặn biến chứng, phục hồi trong thời gian ngắn
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét