Triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên gồm những gì?

Những bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận biết triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên sớm sẽ giúp bạn phòng tránh kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có cách xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về các hiện trạng của bệnh lý này.

Xem thêm:

Triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên thế nào?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm thấy đau nhức ở giữa hai mắt. Biểu hiện này làm tác động lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: triệu chứng viêm xoang sàng thường có hiện tượng chảy dịch, phụ thuộc vào vị trí xoang bị viêm mà dịch nhầy chảy ra phía mũi hoặc xuống họng. Nếu như là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch sẽ chảy xuống phía họng.

Triệu chứng này khiến cho người mắc bệnh luôn phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình hình phát triển của chứng bệnh viêm xoang sàng 2 bên mà dịch tiết sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hoặc màu xanh, có mùi hôi.

Triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên
Triệu chứng viêm xoang sàng 2 bên


+ Nghẹt mũi: 1 triệu chứng không thể không kể đến đó chính là tình trạng nghẹt mũi. Bệnh nhân có thể bị nghẹt một bên hoặc cả hai bên. Khi mắc phải nghẹt mũi sẽ có biểu hiện khó thở, rất khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: trường hợp viêm xoang nặng thường dẫn tới phù nề niêm mạc khiến cho người bệnh bị giảm khứu giác nặng nề. Lý do là bởi vì mùi đó không len đến thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh một số trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người mắc viêm xoang sàng 2 bên còn mắc vài triệu chứng như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hay choáng váng nếu cúi người về phía trước, quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, nếu người bị bệnh hắt hơi mạnh gây đau nhức, có trường hợp có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, không tập trung làm việc được. Rất nhiều người bị bệnh còn thấy mờ mắt bởi lẽ viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Những biểu hiện của viêm xoang sàng khá phức tạp nhưng cũng không khó để phát hiện. Lúc phát hiện bệnh, chúng ta phải tới ngay cơ sở chuyên khoa để chữa viêm xoang sớm.

Chữa viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Rất nhiều cơ sở mọc lên, vài liệu pháp chữa trị được đưa ra khiến người mắc bệnh hoang mang không xác định được cơ sở tin cậy chữa trị viêm xoang sàng hai bên ở đâu tốt nhất.

Nhận thấy được nhu cầu cấp bách của nhiều người bệnh mong muốn thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng 497 quang trung hà đông đưa vào áp dụng liệu pháp chữa trị viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của phương pháp:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Dùng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bệnh, các hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý chứng bệnh trong 1 lần. Kỹ thuật này có khả năng điều khiển tự động, có hệ thống cảnh báo dự phòng vì thế quá trình áp dụng cách trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho ra hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, hạn chế thao tác mù quáng dẫn tới tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng có quy mô lớn, hội tụ rất nhiều bác sĩ danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, tôn chỉ phục vụ tận tâm, tận tình… luôn luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bị bệnh.

Không chỉ có kết quả cao trong việc trị viêm xoang sàng 2 bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho rất nhiều người thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái bởi lẽ các chứng bệnh tai mũi họng khác.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét