Chữa viêm amidan bằng thuốc nam chuẩn không cần chỉnh


Chữa viêm amidan bằng thuốc nam đã giúp đẩy lùi chứng bệnh khiến tôi vui mừng quá. Để nhiều người cũng có thể chữa khỏi bệnh viêm amidan, sau đây tôi xin được chia sẻ công thức chữa viêm amidan cổ truyền mà bác sĩ phòng khám Đông Phương đã chia sẻ giúp tôi.

Nhiều người cũng biết rằng viêm amidan triệu chứng có thể mang lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho cơ thể. Người bệnh bị mắc phải viêm amidan thường sẽ có cảm giác vùng amidan bị sưng và đau, lúc này tình trạng viêm đang ngày càng làm cản trở đường thở của bạn. Ngoài ra, các bạn có thể sẽ có cảm giác đau buốt tại họng có thể là do tình trạng viem hong đã xuất hiện.

Khi tình trạng viêm amidan nghiêm trọng hơn sẽ gây sưng tấy đỏ, hiện tượng viem amidan mu khiến bên trên mặt amidan xuất hiện 1 lớp có màu trắng hoặc vàng, có thể thấy những vết loét ở họng làm phát sinh cảm giác đau đớn. Nếu xảy ra ở bé có khả năng sẽ gây ra dấu hiệu khản giọng hoặc mất giọng. bên cạnh đó tình trạng đau đầu, nhai và nuốt thực phẩm khó khăn làm bé chán ăn và thường xuyên quấy khóc. Những triệu chứng như sốt, miệng có mùi khó chịu, tuyến nước bọt ở cổ và hàm có dấu hiệu bị sưng, thi thoảng có cảm giác buồn nôn hoặc đau bụng là các cảnh báo bạn cần phải trị bệnh nhanh chóng.

Tôi đã “chiến thắng” bệnh nhờ chữa viêm amidan bằng thuốc nam


Có nhiều người đã chữa viêm amidan bằng nhiều phương pháp khác nhau, thế nhưng vẫn không khỏi dứt điểm được bệnh. Tôi bị viêm amidan ở thể nhẹ, mới vừa chớm bệnh đã đi đến phòng khám Đông Phương để khám và điều trị, sau khi được các bác sĩ tư vấn tôi đã có cho mình 2 phương pháp chữa trị viêm amidan bằng thảo dược vô cùng hiệu nghiệm như sau.

Cách chữa viêm amdan bằng thuốc nam
Chữa viêm amidan bằng thuốc nam chuẩn chuyên gia

2 cách chữa viêm amidan bằng thuốc nam hiệu nghiệm


Bài thuốc 1

Chuẩn bị một nắm rau thài lài trắng và muối iốt sạch

Cách thực hiện

Rau thài lài trắng đem rửa sạch, ngâm nước muối loãng trong khoảng 15 phút, tiếp đó vớt ra mang giã nát, vắt lấy nước cốt. dùng 1 ngày từ 10-15 lần, cứ sau mỗi 1 tiếng thì ngậm và nuốt nước này. Thực hiện vài ngày nữa chữa viêm họng, viêm amidan sưng đau.

Bài thuốc 2

Sử dụng: 25g rễ mơ rừng, cam thảo, đình phấn, bạc hà mỗi loại 15g

Công thức chế biến

Mang cả 2 nguyên liệu là rễ mơ rừng và cam thảo rửa sạch rồi sao khô, nghiền thành bột mịn. sau đó cho đình phấn và bạc hà vào làm thành cao. Người bệnh có thể sử dụng công thức này để uống tầm 3-4 lần mỗi ngày. Sau 1 tuần các biểu hiện của bệnh viêm amidan dần biến mất.

Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ Đông Phương tôi đã áp dụng cách chữa viêm amidan bằng thuốc nam và khỏi bệnh, chính vì vậy tôi muốn chia sẻ cùng mọi người

Do trường hợp của tôi mới đang ở thể nhẹ, do đó việc áp dụng phương pháp này mới mang đến hiệu quả. Và theo các bác sĩ cũng cho biết, tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của mỗi người mà phương pháp có thể phát huy tác dụng hay không.

Chúc mọi người có một cơ thể khỏe mạnh!

Đọc thêm: Nếu muốn trị viêm amidan thì đây là việc chắc chắn bạn phải làm
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét