Tuyệt chiêu chữa viêm amidan bằng mật ong


Mật ong không chỉ có công dụng trong việc làm đẹp mà từ mật ong có thể chế ra những bài thuốc trị bệnh dạ dày hay chữa bệnh viêm amidan rất hiệu quả.  Những chất diệt khuẩn, kháng viêm, cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, tăng sức đề kháng chống lại viêm amidan.

Chữa viêm amidan bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh là ”cặp đôi hoàn hảo” để chữa viêm amidan cực kỳ hiệu quả. Viêm amidan với những triệu chứng như đau họng, rát họng, rất khó chịu, rất khó khăn khi nuốt. Do amidan bị viêm nhiễm nên dùng mật ong và chanh giúp giảm ho, trừ đờm, tiêu viêm. Bởi chanh chứa nhiều chất acid giúp kháng khuẩn, vitamin C trong chanh nâng cao sức đề kháng cho bạn.



Cách làm: Dùng 2 thìa cà phê mật ong, ½ thìa cà phê nước cốt chanh hòa đều với nhau. Sau đó thêm 5 thìa cà phê nước lọc. Khi cho vào miệng nếm không quá chua hay quá ngọt là có thể dùng được. Bạn nên sử dụng thường xuyên hỗn hợp này trong ngày để giảm ho, đau họng, giúp kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả, giúp vết viêm nhiễm mau lành. Để mật ong và chanh thẩm thấu vào vòm họng sau khi uống bạn nhất định không được ăn thêm bất cứ đồ ăn nào khác. Làm như vậy sẽ phát huy công dụng của mật ong, hiệu quả chữa viêm amidan sẽ cao hơn.

Chú ý: Đối với trẻ dưới 1 tuổi các mẹ không nên cho trẻ sử dụng hỗn hợp chanh mật ong. Bởi trong mật ong có chứa lượng nhỏ vi khuẩn Clostridium botulinum có thể khiến trẻ sinh bệnh vì trẻ dưới 1 tuổi có sức đề kháng yếu. Bên cạnh đó mật ong cũng có thể dính một chút phấn hoa có độc có thêkhông tốt cho trẻ em.

Chữa viêm amidan bằng mật ong - quất

Chữa viêm amidan bằng mật ong và quất cũng là cách chữa viêm amidan rất thông dụng. Bài thuốc này dùng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Khi viêm amidan của bạn mới ở giai đoạn khởi phát với những triệu chứng khó nuốt, đau rát. Cách chữa cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần hấp mật ong cùng một vài quả quất đã cắt đôi. Tốt nhất bạn nên sử dụng hàng ngày sau mỗi bữa ăn. Áp dụng bài thuốc này 3-5 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả.



Viêm amidan nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây một số biến chứng nguy hiểm các bệnh về khớp, tim, thận. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước muối loãng để chữa viêm amidan và viêm họng ở mức độ nhẹ, giúp làm sach khoang miệng.

cắt amidan bằng máy coblator
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét