Làm thế nào để hết bị ù tai lâu ngày

Lúc bị căn bệnh ù tai làm phiền dai dẳng thì làm thế nào để hết bị ù tai lâu ngày mới chính là vấn đề mà người bệnh lưu tâm nhất. Có rất nhiều người đã thực hiện rất nhiều cách làm sao để hết bị ù tai tại nhà, uống rất nhiều thuốc vẫn chưa thể thoát khỏi biểu hiện này được. Vậy đâu mới là giải pháp?

Các bác sĩ phòng khám tai mũi họng Nhân Việt chia sẻ cùng người bị bệnh cách chữa ù tai lâu ngày hữu hiệu nhưng còn ít người biết đến, nếu như bạn cảm thấy bất lực với tình trạng ù tai thì hãy thực hiện ngay phương pháp này xem sao.

Xem thêm:


Làm thế nào để hết bị ù tai lâu ngày


Bổ sung vitamin E và châm cứu là 2 cách chữa ù tai lâu ngày rất tốt tuy nhiên ít người biết đến do ai có thể nghĩ rằng các cách dễ dàng này lại có thể mang đến kết quả chữa trị bệnh ù tai hữu hiệu như vậy. Sau đây, các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nhân việt sẽ hướng dẫn bạn cách chi tiết thực hiện phương pháp này.

làm thế nào để hết bị ù tai lâu ngày
Làm thế nào để hết bị ù tai lâu ngày

Làm thế nào để hết bị ù tai với vitamin E


Vitamin E được biết đến là thần dược trong việc chống lại sự oxy hóa, chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Cũng bởi thế nó đem tới hiệu quả bảo vệ những tế bào thần kinh tai, tăng khả năng tuần hoàn máu, khôi phục khả năng cảm thụ âm thanh cho người có vấn đề suy giảm thính lực và cả ù tai.

Dùng vitamin E vô cùng đơn giản, người bệnh chỉ ần phải uống thêm vitamin E tổng hợp hay bổ sung vào thực đơn hàng ngày những thực phẩm giàu vitamin E như những loại hạt, ngũ cốc, dầu thực vật (dầu hướng dương, dầu hạt cải), những loại hoa quả theo mùa có chứa vitamin E.

Tuy nhiên, một vấn đề mà bệnh nhân cần phải quan tâm đó là vitamin E có thể ảnh hưởng đến quá trình đông máu, có nguy cơ làm rối loạn đông máu khi dùng với liều lượng lớn trong thời gian ngắn. Bởi thế, trước khi áp dụng cách chữa ù tai lâu ngày này bệnh nhân cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa.

Phương pháp chữa ù tai lâu ngày bằng châm cứu


Châm cứu chữa ù tai lâu ngày đã được sử dụng và lưu truyền rộng rãi trong đông y dựa trên nguyên tắc lấy kim châm kích thích các huyệt vị, nơi tập trung các dây thần kinh thính giác, thông kinh hoạt lạc điều hòa khí huyết, tiêu trừ bệnh tật.

Cách chữa ù tai bằng châm cứu này, thường sử dụng thủy châm và nhĩ châm để chữa trị ù tai. Đối với phương pháp này buộc phải có sự hỗ trợ của các bác sĩ đông y, người mắc bệnh không thể tự thực hiện tại nhà do thiếu kinh nghiệm và khó có thể xác định chính xác vị trí huyệt vị.
Share on Google Plus

About huonghuong599

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét